Theo dõi trên

Nhiều hoạt động chào mừng Tháng công nhân trong Khu công nghiệp

29/04/2023, 08:06

BTO-Nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động, gắn với các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng công nhân cho công nhân, người lao động trong Khu công nghiệp.

z4128042419693_967b20af5ab8b1f41676647c31e89a98.jpg
Trong tháng 5, công nhân, người lao động trong khu công nghiệp sẽ tham gia nhiều hoạt động bổ ích

Theo đó, trong tháng 5 sẽ diễn ra các nội dung: Tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp; tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu về chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; Ngày hội thanh niên công nhân, tuyên dương thanh niên công nhân sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023; tặng 110 phần quà cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; Bán hàng giảm giá (các sản phẩm tiêu dùng) cho công nhân, người lao động; Phát túi vải tuyên truyền bảo vệ môi trường cho công nhân, người lao động.

Thông qua các hoạt động, tạo khí thế thi đua lao động, sản xuất, xây dựng môi trường làm việc lành mạnh trong các doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, các đoàn thể chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trong khu công nghiệp.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023
BTO-Sáng 28/4, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), 137 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5) và hướng đến chào mừng Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động chào mừng Tháng công nhân trong Khu công nghiệp