Theo dõi trên

Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

25/07/2022, 16:19

BTO-Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7), vừa qua Chi đoàn và Công đoàn Công ty Truyền tải điện Bình Thuận, Đoàn thanh niên xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng, Liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh trên địa bàn xã.

1.jpg
Dâng hoa, dâng hương tại đài liệt sĩ

Tại buổi lễ dâng hương ở Đài liệt sỹ xã Thuận Hòa, các thành viên đã thành kính dâng hoa, dâng hương, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ linh hồn các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của Tổ quốc đã anh dũng ngã xuống, đánh đổi xương máu của mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Nhân dịp này, đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Truyền tải điện Bình Thuận đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng, 2 gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn xã Thuận Hòa. Bên cạnh đó, các Đoàn viên thanh niên cũng tổ chức dọn vệ sinh, cải tạo cảnh quang khuôn viên tại nhà bia ghi danh liệt sỹ xã Thuận Hòa.

4.jpg
Thăm gia đình có công với cách mạng 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần chia sẻ khó khăn cho các gia đình chính sách. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã đóng góp xương máu vào sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do Tổ quốc.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022): Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình thương binh, liệt sĩ
Ngày Thương binh - Liệt sĩ có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc đó là, thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc, thể hiện sự biết ơn, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ