Theo dõi trên

Nhớ lời Bác dạy năm xưa

16/02/2022, 05:46

“Bác mong Không quân có nhiều Cốc hơn nữa”.

www-baobinhthuan-com-vn_nho.jpg

Đây là lời động viên, khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đối với Quân chủng Phòng không - Không quân tại Hội nghị gặp mặt các anh hùng Quân đội thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân, ngày 16 tháng 2 năm 1969.

Lời khen ngợi “Bác mong Không quân có nhiều Cốc hơn nữa” không những ghi nhận thành tích xuất sắc của Quân chủng Phòng không - Không quân nói chung, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Cốc nói riêng mà còn là động lực chính trị tinh thần lớn lao, thôi thúc toàn quân, trong đó trực tiếp là Quân chủng Phòng không - Không quân nêu cao quyết tâm, tự hào với truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, kiên quyết một lòng sắt son với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

TS


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhớ lời Bác dạy năm xưa
“Tư tưởng bảo thủ là như những sợi dây cột chân cột tay người ta, phải vất nó đi. Muốn tiến bộ thì phải có tinh thần mạnh dạn, dám nghĩ dám làm”.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhớ lời Bác dạy năm xưa