Theo dõi trên

Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại TP.HCM tặng quà ở xã Tân Tiến

05/01/2023, 16:26

BTO - Nhiều hộ gia đình chính sách, neo đơn và các em nhỏ thôn Hiệp Cường, xã Tân Tiến (thị xã La Gi) vừa được nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại TP.HCM thăm, tặng quà và cắt tóc miễn phí.

12345678

Theo đó, Nhóm đã trao tặng 20 suất quà cho 20 gia đình chính sách, neo đơn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường, kẹo, mứt, nước yến... Trong đó có 2 hộ đặc biệt khó khăn, nhóm ủng hộ thêm 1 triệu đồng/hộ.

Ngoài ra nhiều trẻ em trong thôn cũng được các "cây kéo vàng” là thành viên trong nhóm cắt tóc, tổ chức các trò chơi vui nhộn khuấy động phong trào chuẩn bị đón xuân. Hoạt động này nằm trong chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình của nhóm mỗi năm tổ chức một lần .

Anh Lâm Minh Hiếu, trưởng nhóm cho biết, mục đích của việc tổ chức chương trình không chỉ là trao tặng mà còn hướng các bạn thanh niên nhớ đến truyền thống tương thân tương ái. Đồng thời mong muốn các bạn tình nguyện viên - những người con của mảnh đất Bình Thuận thấy rằng, quê mình vẫn còn nghèo, các bạn phải cố gắng học tập tốt, thành đạt rồi quay về giúp quê mình phát triển.

z4012596735973_ef5803b9ec809518634aeac019bd2d97.jpg
Nhóm bạn trẻ Hội đồng hương Bình Thuận tại TP.HCM về tặng quà tại xã Tân Tiến. 

Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại TP.HCM được thành lập vào năm 2006, có tiền thân từ các anh chị sinh viên Trường Đại học An ninh nhân dân (TP.HCM), nhóm đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội tại TP.HCM và Bình Thuận, giúp cho các bạn trẻ cũng như trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM  với Chương trình Xuân yêu thương - Tết Nghĩa tình
BTO - Tiếp nối những hoạt động thiện nguyện lần trước,  Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM (gồm các bạn trẻ Bình Thuận xa quê đang học tập ở các trường đại học và làm việc tại Tp.HCM) lại tổ chức gây quỹ thực hiện chương trình "Xuân Yêu Thương - Tết Nghĩa Tình"  tại thôn 1, xã Mepu, huyện Đức Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại TP.HCM tặng quà ở xã Tân Tiến