Theo dõi trên

Nổ kho pháo ở thành phố miền Nam Philippines, nhiều người thiệt mạng

30/06/2024, 06:41

Vụ nổ xảy ra tại kho pháo ở thành phố Zamboanga, miền Nam Philippines ngay sau 16h chiều 29/6 với bán kính ảnh hưởng hơn 1km, khiến năm người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Chính quyền địa phương cho biết, vụ nổ xảy ra lúc 4 giờ chiều giờ địa phương, với phạm vi ảnh hưởng có bán kính hơn 1 km, làm hư hại nhiều nhà cửa và cơ sở hạ tầng thương mại gần đó.

no1.png.jpg

Ảnh minh họa

Thị trưởng thành phố Zamboanga, ông John Dalipe, có mặt tại hiện trường vụ nổ, xác nhận với báo giới rằng, có ít nhất 5 người thiệt mạng và 20 người khác đã được lực lượng cứu hộ đưa tới bệnh viện.

Văn phòng Quản lý và Giảm thiểu Rủi ro Thiên tai thành phố cũng xác nhận, có 8 người bị thương hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Nguồn tin của cảnh sát địa phương cho biết thêm, có một trẻ em nằm trong số các nạn nhân. Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Houthi thừa nhận tấn công 2 tàu chở hàng ở Biển Đỏ và phía Tây Ấn Độ Dương
Theo người phát ngôn của Houthi, các cuộc tấn công trên nhằm đáp trả việc các công ty chủ sở hữu các tàu hàng vi phạm lệnh cấm đi vào các cảng của Israel do lực lượng Houthi áp đặt.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ kho pháo ở thành phố miền Nam Philippines, nhiều người thiệt mạng