Theo dõi trên

Pandanus Resort:  Sự hài lòng của du khách lên trên hết

28/10/2013, 08:37

BT- Pandanus Resort, khu phố 5, phường Mũi Né - TP. Phan Thiết, đã từng bước khẳng định thương hiệu riêng thông qua hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của du khách.

Pandanus Resort do Công ty CP Thiên Thai - Mũi Né đầu tư. Đây là KDL kinh doanh khá hiệu quả với công suất sử dụng buồng phòng trong năm qua là 64,1%, đem lại tổng doanh thu hơn 64.500 triệu đồng. Dự ước năm 2013 này, Pandanus Resort có thể đạt công suất sử dụng buồng phòng khoảng 67% và đạt tổng doanh thu 67.000 triệu đồng. Tìm hiểu mới biết trong hoạt động kinh doanh, Pandanus Resort rất coi trọng và luôn đảm bảo an toàn  cho du khách. Hiện resort có đội bảo vệ gồm 22 người đã được huấn luyện nghiệp vụ và thực hiện nhiệm vụ 24/24h, nhằm sẵn sàng xử lý những tình huống có thể xảy ra. Do địa hình bãi ngang biển Mũi Né có vùng nước xoáy, nên resort đặc biệt chú trọng  đầu tư đầy đủ các phương tiện cứu hộ đúng quy chuẩn... Lực lượng đảm trách  cứu hộ ở resort đều đã qua khóa đào tạo, được huấn luyện thường xuyên và làm việc theo 3 ca mỗi ngày.

Kinh doanh trên lĩnh vực dịch vụ du lịch, Công ty CP Thiên Thai - Mũi Né đã xem vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là một yêu cầu tuyệt đối. Bên cạnh đó, quy trình chế biến một chiều được thực hiện xuyên suốt cùng với công tác lưu mẫu, ghi sổ sách chi tiết đúng theo quy định. Ngoài ra, tất cả nhân viên tại đây cũng được quan tâm khám sức khỏe, trang bị kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm định kỳ…

Với những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh và chung tay góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách, mới đây Pandanus Resort đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen nhân kỷ niệm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/2013).

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pandanus Resort:  Sự hài lòng của du khách lên trên hết