Theo dõi trên

Pandanus Resort tham gia kích cầu du lịch

13/03/2020, 16:08

BTO- Nằm trong chương trình kích cầu du lịch Bình Thuận từ nay đến năm 2022 với chủ đề ‘Oh Wow! Mũi Né” với hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, resort, nhà hàng, điểm tham quan, giải trí, mua sắm trên địa bàn TP. Phan Thiết nói riêng, tỉnh Bình Thuận nói chung, Pandanus Resort đã đưa ra các chương trình khuyến mãi dành cho du khách.

Bà Đỗ Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Pandanus Resort, cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch Bình Thuận, Pandanus Resort rất vinh dự được tham gia “Oh Wow! Mũi Né” với việc mang đến cho du khách cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm du lịch chất lượng, giá thành hợp lý trên tinh thần tất cả vì du khách”

Cụ thể, từ nay đến 31/3/2020, du khách đặt phòng tại Pandanus Resort sẽ nhận được ưu đãi “Mua 1 - Tặng 1”, du khách khi đặt 1 đêm nghỉ sẽ được tặng thêm 1 đêm nghỉ hoặc đặt 1 phòng sẽ được tặng thêm 1 phòng và có thể thoải mái chia sẻ kỳ nghỉ của mình với bạn bè, người thân hoặc gia đình.

Còn nếu khách đi du lịch dài ngày hơn thì combo “3 ngày 2 đêm” sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình khi đến Mũi Né. Với giá chỉ từ 4.940.000 đồng dành cho 2 người lớn và 1 bé dưới 12 tuổi, bạn sẽ được lưu trú trong căn phòng ngập tràn ánh nắng với ban công lộng gió, thưởng thức thực đơn tối đậm đà hương vị địa phương tại nhà hàng Café Blue Lagoon, xe limousine đưa đón và nhất là tour  khám phá điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng.

Pandanus Resort (số 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết) sở hữu bãi biển thuộc vịnh Mũi Né thanh bình, cách đồi cát bay nổi tiếng chỉ 5 phút đi bộ. Điểm nhấn của Pandanus Resort chính là khu vườn nhiệt đới rộng 10 héc ta kết nối các dãy kiến trúc đậm nét văn hóa Chăm.

Đến với Pandanus Resort, khách lưu trú sẽ được hòa mình vào không gian xanh mát với hàng trăm cây dừa trĩu quả, những khóm hoa khoe sắc cùng với âm thanh êm đềm của sóng biển, của những cơn gió nhẹ khẽ lướt qua tán cây, đem đến cho bạn những phút giây bình yên và thư thái.

Thông tin liên hệ của Pandanus Resort: 3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết;Reservations@pandanusresort.com;www.pandanusresort.com

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pandanus Resort tham gia kích cầu du lịch