Theo dõi trên

Phan Rí Cửa: Tập trung quyết liệt các biện pháp về phòng cháy, chữa cháy

18/09/2023, 15:56

BTO-Sáng 18/9, thị trấn Phan Rí Cửa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện đợt cao điểm về phòng, cháy chữa cháy, đấu tranh ngăn chặn cháy lớn, cháy gây thiệt hại nghiêm trọng trên địa bàn thị trấn với sự tham gia của cấp ủy, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể, khu phố, trường học và các cơ quan, đơn vị đóng chân trên địa bàn.

Hội nghị đã tập trung tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nâng cao nhận thức, ý thức tự giác, tự chủ động của toàn dân về PCCC. Đặc biệt, đến ngày 30/9/2023, phải xây dựng 3 “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 3 “Điểm chữa cháy công cộng” tại khu dân cư và 50% hộ gia đình tự trang bị bình chữa cháy xách tay; phấn đấu 21/21 khu phố đều có “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đến ngày 31/12/2023 có 100% hộ gia đình có nhà ở kết hợp với kinh doanh tham gia “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 100% hộ gia đình tự trang bị bình chữa cháy xách tay; tập trung rà soát, xây dựng các phương án PCCC ở từng khu phố, điểm đông dân cư và tổ chức tập huấn, hướng dẫn về PCCC cho 100% “Tổ liên gia an toàn PCCC” và các hộ dân; tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm về PCCC…

phong-chay-chua-chay.jpg

 Với dân số trên 10.000 hộ với trên 50.000 khẩu, thị trấn đã phân công rõ trách nhiệm cho các đơn vị Công an, Quân sự, khu phố, Mặt trận, các đoàn thể, bảo vệ dân phố, trường học và người đứng đầu, cá nhân phụ trách trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác phòng, cháy chữa cháy, nhất là xác định rõ vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức gương mẫu trong thực hiện các tiêu chí, biện pháp về PCCC.

MINH CHIẾN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Nâng cao chất lượng công tác nắm bắt dư luận xã hội
Những năm gần đây, khi công nghệ thông tin bùng nổ, các thế lực thù địch đã tạo lập các website, blog, facebook, fanpage giả mạo các cơ quan, tổ chức, cá nhân có uy tín để đăng tải thông tin xuyên tạc tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; xuyên tạc về bản chất chế độ xã hội chủ nghĩa, đăng tải thông tin sai sự thật, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Nổi bật
Mặt trận Phan Thiết: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua
Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước luôn được Mặt trận và các tổ chức thành viên TP. Phan Thiết chú trọng triển khai thực hiện với nhiều hình thức, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần giáo dục, tập hợp, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Rí Cửa: Tập trung quyết liệt các biện pháp về phòng cháy, chữa cháy