Theo dõi trên

Vụ đánh người gãy xương ở Măng Tố: Cần xử lý nghiêm!

18/09/2023, 06:25

Trên địa bàn xã Măng Tố (Tánh Linh) vừa xảy ra vụ một nhóm người xông vào đánh một phụ nữ khiến nạn nhân phải phải nhập viện cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị đa chấn thương, gãy xương sườn. Vụ việc gây bức xúc dư luận, cần làm rõ xử lý nghiêm những cá nhân tham gia đánh người theo quy định của pháp luật.

Vụ việc xảy ra trưa ngày 23/7/2023, tại căn nhà của chị L.X ở thôn 4, xã Măng Tố. Chị L.X (39 tuổi) cũng là nạn nhân trong vụ việc này. Trình bày với chúng tôi, chị L.X. cho biết, khi chị chở con vừa về đến nhà đã có một nhóm người chờ sẵn. Khi xác định tôi tên L.X thì nhóm người này không nói năng gì, lập tức lao vào đánh tôi tới tấp. Chưa hiểu chuyện ngọn ngành ra sao thì một trong số họ còn ngang nhiên vào nhà dắt chiếc xe SH Mode ra. “Họ bắt tôi phải giao chìa khóa và giấy tờ xe. Tôi nói đó là xe người ta cho tôi mượn. Sợ đây là chiêu bài dàn cảnh để cướp tài sản nên tôi nhất quyết không giao chìa khóa và giấy tờ xe” – chị L.X giải thích.

z4694994656563_910f904f979613f394d5dc99b887e817.jpg
Toàn bộ vụ việc đã được camera ghi lại. 
z4694996617541_f2fcb63d001f342d5a635870f41f6254-1-.jpg
Vụ việc khiến chị T nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đa chấn thương. 

Chị L.X cho biết, ngay sau đó chị cầm điện thoại gọi cho bạn trai là anh M.C (SN 1978, ở Hàm Thuận Nam), là chủ sở hữu của chiếc xe máy trên, thì mới biết người phụ nữ trên là D. - vợ cũ, còn người thiếu niên kia là T. - con trai của anh M.C cùng cư trú thôn Phú Thọ, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam. Trong nhóm đánh hội đồng còn có cô bạn của D. là Th (SN 1985), trú khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam và 1 thanh niên khác. Trong khi khi tôi điện thoại cho anh M.C. thì cô D., T. và cô bạn đi cùng lại lao vào đánh vào người, đầu và toàn thân chị. Họ cứ đấm và đạp vào mặt, bụng, bóp cổ tôi. Họ vừa đánh vừa chửi, đe dọa, nhục mạ tôi, nói rằng tôi cướp chồng, cướp cha của họ. Trong khi cô D. và anh M.C đã ly hôn từ tháng 6/2022. Toàn bộ vụ việc đã được camera ghi lại.

Được biết, sự việc xảy ra, Công an xã đã đến và đưa tất cả về trụ sở công an làm việc. Riêng chị L.X bị thương, khó thở nên sau khi thăm khám ban đầu, Phòng khám đa khoa Bắc Ruộng đã chuyển tuyến lên cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Bình Thuận, đóng tại huyện Đức Linh để nhập viện và điều trị. Tại bệnh viện, bác sĩ xác định chị L.X bị chấn thương đầu, mặt, cổ; gãy xương sườn bên trái; chấn thương bụng, mông, gối trái; chấn thương mặt trái, rối loạn tiền đình.

“Hiện tại tôi đang rất đau, mệt, sức khỏe giảm đi rất nhiều, đi lại, sinh hoạt, vì thế gặp rất nhiều khó khăn, bất tiện. Sự việc đến nay đã gần 2 tháng trôi qua, thế nhưng cô D. và những người tham gia đánh tôi cũng không một lời xin lỗi, hỏi han. Cực chẳng đã nên tôi mới phải làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng, nhờ can thiệp, xử lý” – chị L.X tâm tư.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc đã được Công an huyện Tánh Linh thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh đã quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật của chị L.X để có căn cứ xử lý tiếp theo. Thiết nghĩ, dù với lý do gì thì hành vi ngang nhiên xông vào đánh người khác khiến nạn nhân bị đa chấn thương, gãy xương như trên là điều không thể chấp nhận được. Các cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

LÊ PHÚC


(3) Bình luận
Bài liên quan
Giúp bạn nhậu đánh nhau, cả 2 bị bắt về hành vi giết người
Sáng ngày 2/3/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Hữu Nhân, sinh năm 1992 và Trương Văn Sơn, sinh năm 1993, cùng trú tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết để điều tra về hành vi giết người.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ đánh người gãy xương ở Măng Tố: Cần xử lý nghiêm!