Theo dõi trên

Phan Thiết: Bắt giữ nhóm đối tượng cướp tài sản tại phường Mũi Né

17/03/2022, 15:41

Qua tin báo tố giác tội phạm của em T.M.T và L.T.V; vào ngày 8/3/2022 khi đang lưu thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc khu phố 1, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết thì bị một nhóm gồm 4 đối tượng điều khiển xe máy áp sát và dùng bình xịt hơi cay khống chế, cướp tài sản gồm 2 điện thoại di động và 4 triệu đồng.

Xác định tính chất manh động, liều lĩnh của các đối tượng, Công an thành phố Phan Thiết đã xác lập chuyên án để tập trung điều tra nhằm mau chóng truy tìm thủ phạm, đồng thời chỉ đạo các trinh sát phối hợp với Công an các xã, phường sàng lọc các đối tượng nghi vấn trên địa bàn.

doi-tuong-nguyen-van-hau.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu
doi-tuong-duong-van-ha.jpg
Đối tượng Dương Văn Hà
doi-tuong-mai-van-vu.jpg
Đối tượng Mai Văn Vũ

Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, Cơ quan điều tra, Công an thành phố Phan Thiết đã xác định 4 đối tượng thực hiện vụ cướp trên.

Đến ngày 15/3/2022, Đội Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phan Thiết phối hợp với Công an phường Đức Long bắt giữ các đối tượng Mai Văn Vũ (SN 2005), Dương Văn Hà (SN 1998) và Nguyễn Văn Hậu (SN 2006); các đối tượng này cùng cư trú tại phường Đức Long, thành phố Phan Thiết. Riêng đối tượng Huy chưa rõ lai lịch và đang lẩn trốn.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận: để có tiền tiêu xài, các đối tượng đã bàn bạc và lợi dụng thời gian đêm khuya, đường vắng vẻ để thực hiện cướp tài sản . Qua điều tra mở rộng, các đối tượng khai nhận trước đó đã thực hiện nhiều vụ trộm xe máy tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Hiện Cơ quan điều tra Công an thành phố Phan Thiết đang tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh vụ việc để xử lý nghiêm các đối tượng trước pháp luật.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải pháp ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma túy
Nghiện ma túy không chỉ làm cho sức khỏe người nghiện bị giảm sút, mất khả năng lao động, học tập, thần kinh người nghiện bị tổn hại, mà còn ảnh hưởng đến xã hội, gây mất trật tự an toàn xã hội, gia tăng các tệ nạn xã hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Bắt giữ nhóm đối tượng cướp tài sản tại phường Mũi Né