Theo dõi trên

Phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

04/04/2022, 14:32

BTO- Ngày 4/4, tại hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức Lễ phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu các huyện, thị xã. Ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự buổi lễ và phát biểu chỉ đạo.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo. Không để ai bị bỏ lại phía sau”, NHCSXH tỉnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên thực hiện kế hoạch “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” thời gian từ ngày 4/4/2022 đến ngày 28/4/2022. Tại buổi lễ, bà Võ Thị Minh Thảo – Phó Giám đốc phụ trách NHCSXH tỉnh phát động kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong tỉnh thể hiện nghĩa cử cao đẹp bằng hình thức tham gia gửi tiền tiết kiệm tại NHCSXH, góp phần thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay Vì người nghèo. Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Bà Võ Thị Minh Thảo - Phó Giám đốc phụ trách NHCSXH tỉnh phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc tổ chức “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tạo nguồn lực tài chính đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Từ đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Đồng thời, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tập trung các nguồn lực, nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh thấu hiểu và cùng nhau hành động vì người nghèo. “Tôi mong muốn hoạt động này không chỉ dừng lại trong 1 tháng phát động mà sẽ luôn tiếp tục duy trì thường xuyên từ nay về sau”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh  kêu gọi cán bộ, người dân chung tay hành động gửi tiết kiệm vì người nghèo 

Ngay tại buổi phát động đã nhận được sự quan tâm của nhiều cá nhân, đơn vị hưởng ứng gửi tiết kiệm tại NHCSXH tỉnh.

Trao sổ tiết kiệm cho các đoàn thể tỉnh, thành phố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh hưởng ứng gửi tiết kiệm vì người nghèo

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Điểm tựa” cho hộ nghèo vươn lên
Trong 2 năm qua, giữa lúc khó khăn nhất, nhiều phụ nữ nghèo ở Phú Quý đã được vay vốn để sản xuất kinh doanh từ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện. Từ đó giúp họ từng bước ổn định đời sống, khá giả hơn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động “Ngày gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”