Theo dõi trên

Phát hiện 1.500 sản phẩm phụ kiện điện thoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ

19/05/2022, 09:19

BTO-Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã lập biên bản và tiến hành tạm giữ lô hàng gồm: 1.500 sản phẩm phụ kiện điện thoại các loại có giá trị 35 triệu đồng…

qltt.jpg
Kiểm tra, lập biên bản vụ việc

Ngày 17/5, Đội Quản lý thị trường số 1 đã kiểm tra hộ kinh doanh trên đường Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết phát hiện lô hàng 1.500 sản phẩm phụ kiện điện thoại các loại có giá trị 35 triệu đồng. Trong đó có 850 sản phẩm kính cường lực điện thoại các loại.., nhãn hiệu Tempered Glass, Glass Screen Protector, Impact Proof Glass do Trung Quốc sản xuất có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam và có 650 sản phẩm phụ kiện điện thoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa. Đội Quản lý thị trường số 1 đã tạm giữ toàn bộ lô hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo điều kiện cho các sản phẩm đảm bảo chất lượng lưu thông trong nước, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh sẽ tăng cường việc quản lý địa bàn, nguồn tin báo, kiểm tra, kiểm soát, ngăn chặn và xử lý kịp thời mọi hành vi vi phạm, nhất là các hành vi liên quan đến hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; hàng giả, hàng kém chất lượng.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Hàm Tân: Phát hiện gần 1.000 bao thuốc lá nhập lậu
BTO- Công an huyện Hàm Tân cho biết, tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra (Công an huyện) phối hợp với Công an xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân vừa phát hiện gần 1.000 bao thuốc lá nhập lậu tại một nhà dân ở thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện 1.500 sản phẩm phụ kiện điện thoại không rõ nguồn gốc, xuất xứ