Theo dõi trên

Phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

13/09/2024, 15:05

BTO-Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số thực phẩm có trong kho lạnh.

untitled-1.jpg

Lúc 7 giờ 40 phút, sáng 12/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường, Công an tỉnh đã phối hợp với Chi cục quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh thực phẩm tại phường Phú Tài, TP. Phan Thiết.

Kiểm tra bên trong kho lạnh lực lượng chức năng phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không có nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ. Trong đó có khoảng 920kg thịt gà các loại (gồm phi lê ức gà, cánh và đùi gà) và 460kg mỡ heo. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở trên không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng trên.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số thực phẩm trên để tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi tố tội giết người đối tượng đưa dao cho bạn chém người khác
BTO-Quá trình điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh xác định hành vi đưa dao cho bạn chém người khác của Nguyễn Trọng Đảo đã đủ yếu tố cấu thành tội “Giết người”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc