Theo dõi trên

Phát hiện người đàn ông tử vong trong căn nhà bỏ hoang

23/05/2022, 15:06

BTO-Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra vụ một người tử vong trong căn nhà bỏ hoang ở xã Tân Phúc.

Trước đó, người dân địa phương phát hiện trong căn nhà bỏ hoang trên rẫy mít thuộc thôn 2, xã Tân Phúc có một người đàn ông tử vong nhưng không rõ lai lịch. Sau khi phát hiện, người dân đã báo công an địa phương đến bảo vệ hiện trường.

z3435897002562_54ccd62541c98366e376aedfc1c4e595.jpg

Qua thực hiện các biện pháp nghiệp vụ truy tìm tung tích, Công an xác định người đàn ông trên là N.V.L (SN 1966, ngụ tỉnh Thanh Hóa). Người dân địa phương cho biết, ông L. thường lang thang vào khu vực rẫy ở thôn 2, xã Tân Phúc. Hiện, Công an đã thông báo cho người nhà vào để lo hậu sự, địa phương cũng hỗ trợ gia đình mai táng cho nạn nhân

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát hiện thi thể người đàn ông ở hồ nước
BTO - Công an huyện Tánh Linh đã tổ chức phong tỏa, bảo vệ hiện trường sau khi nhận tin báo của người dân phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ ở xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện người đàn ông tử vong trong căn nhà bỏ hoang