Theo dõi trên

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước thủy lợi

09/12/2022, 08:09

BTO-Người đàn ông mất tích cách đây 5 ngày, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Khoảng 16 giờ ngày 8/12, người dân trong lúc đi làm tại cánh đồng Cây Gáo thuộc địa bàn thôn 1, xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh thì phát hiện 1 tử thi nằm dưới mương nước thủy lợi nên đã báo cho Công an xã Bắc Ruộng. Nhận tin báo Công an đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường. Qua xác minh, nạn nhân tên Nguyễn Văn T (SN 1976 trú thôn 1, xã Măng Tố.

received_477654934262099.jpeg

Thi thể anh T đang trong giai đoạn phân hủy. Gia đình cho biết nạn nhân kiếm sống bằng nghề mò cua, bắt ốc. Ngày 4/12, nạn nhân bổng dưng mất tích, gia đình đã đi tìm và đăng trên mạng xã hội tìm kiếm nhưng không có kết quả. Thi thể anh T đã được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Vụ việc đang được Công an huyện Tánh Linh trưng cầu giám định tử thi để tiến hành điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tái diễn tình trạng người dân tháo tấm chống lóa trên quốc lộ 1A
Đã có nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người mà một phần nguyên nhân là do người dân leo qua vị trí tấm chống lóa bị tháo ra để qua đường.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước thủy lợi