Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

26/07/2022, 17:13

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ , chiều 26/7 đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Cùng đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng  còn có Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Bắc – Nguyễn Hồng Pháp, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ CHQS tỉnh.

Đoàn đã đến thăm Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Mai, ngụ thôn 5, xã Hàm Liêm; Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chiếu, ngụ thôn Phú Nhang, xã Hàm Hiệp và Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Sáu, ngụ thôn Bình An, xã Hàm Chính. Mẹ Trần Thị Chiếu, Mẹ Huỳnh Thị Sáu  có chồng và một người con hy sinh trong kháng chiến.

ha.jpg
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thắp nén hương tri ân các liệt sĩ tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chiếu.
chieu.jpg
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chiếu.
mai...jpg
z3595863769766_09abe5a13e7a18e7a6e425e85ec6a7ff.jpg
Thăm, tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Thị Mai.
sau...jpg
sau.jpg
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Sáu.

Tại những nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ lòng tri ân với người có công và khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cho người đã có những cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất để xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ và biểu dương người có công
BTO - Sáng 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) và biểu dương người có công (NCC) với cách mạng tiêu biểu toàn tỉnh. Đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dự và phát biểu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân