Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Thăm và chúc tết một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh

03/02/2021, 18:50

BTO- Chiều ngày 3/2, đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh gồm: Phòng Tham Mưu; Phòng Cảnh sát Giao thông; Phòng An ninh Chính trị Nội bộ; Phòng Cảnh sát Cơ động, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Phòng An ninh Đối nội và Phòng Hồ sơ.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Mười – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của đơn vị. Trong năm qua, lực lượng Công an đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, triệt phá được nhiều vụ án lớn. Còn hiện nay, đang triển khai Đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để người dân vui xuân đón tết an toàn, vui vẻ.

Sau khi nghe báo cáo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của lực lượng Công an trong thời gian vừa qua. Năm 2020, là một năm có nhiều biến động, nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid – 19. Nhưng với sự chung sức chung lòng của cả hệ thống chính trị, tốc độ phát triển kinh tế năm 2020 của Bình Thuận đạt 4,54% đứng thứ 19 trong cả nước. Trong thành công chung đó, có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng Công an tỉnh. Bên cạnh bắt nhiều vụ án ma túy lớn, triệt phá nhanh những vụ án hình sự trọng điểm, tạo được niềm tin của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Bước sang năm 2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh không ngừng nâng cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời nắm bắt tình hình, đấu tranh với các loại tội phạm. Đặc biệt là tội phạm hoạt động có tính chất băng nhóm, cho vay lãi nặng, tội phạm công nghệ cao và tội phạm có yếu tố nước ngoài.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 sắp tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an. Chúc tập thể các đơn vị đón xuân ấm áp, vui vẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Thăm và chúc tết một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh