Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

24/01/2022, 14:15 - Lượt đọc: 636

BTO- Sáng 24/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hòa thượng Thích Minh Nhật chúc mừng những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, nhất là công tác phòng, chống dịch Covid -19.

Hòa thượng cho biết: Thời gian qua được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã phát triển ổn định, hoàn thành các mục tiêu đề ra. Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã tích cực tham gia vào công tác phòng, chống dịch Covid-19; chung tay cùng với các cấp chính quyền chăm lo đời sống của nhân dân, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn những đóng góp tích cực của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong năm 2021. Các phong trào thi đua yêu nước, các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước luôn có sự đồng hành của Giáo hội Phật giáo và đông đảo chức sắc, Phật tử.

Bước sang giai đoạn mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cùng các tăng, ni, Phật tử tiếp tục đồng hành, ủng hộ cấp ủy, chính quyền các cấp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng khẳng định: Tỉnh luôn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, trong đó có đời sống tôn giáo; tỉnh luôn tạo điều kiện cho Phật giáo phát triển, hoạt động, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

hinh-phat-giao-1.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, cảm ơn những đóng góp tích cực của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong năm 2021

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc đến tăng, ni, Phật tử mọi điều an lành, chúc Phật sự đạt được nhiều thành tựu trong năm mới.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cũng đã trao những trao món quà nhỏ cùng lời chúc sức khỏe, an lạc tới cán bộ trong hệ thống chính trị tỉnh nhà, chúc tỉnh Bình Thuận tiếp tục vượt khó khăn, thách thức, đạt được những thành tựu nổi bật.

hinh-phat-giao.jpg
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cũng đã những trao món quà nhỏ và lời chúc mừng năm mới đến Tỉnh ủy

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Công an tỉnh
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 14/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Bình Thuận. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh