Theo dõi trên

Phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng

25/08/2023, 10:33

BTO-Sáng 25/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức tập huấn, phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho thành viên tổ công nghệ số cộng đồng. Tham dự trực tiếp tại TP. Phan Thiết có 70 đoàn viên thanh niên và đại biểu các sở, doanh nghiệp liên quan. Chương được kết nối trực tuyến tới 10 huyện, thị, thành phố.

img_5570.jpg
img_5600.jpg
Chương trình tập huấn được thực hiện trực tiếp và trực tuyến 

Tại lớp tập huấn, các thành viên đã được hướng dẫn đăng ký số cá nhân và cách sử dụng; hướng dẫn mua bán trên sàn thương mại điện tử Postmart; hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 và sử dụng khoản định danh điện tử mức 2 thực hiện dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn sử dụng cổng dịch vụ công tỉnh; giới thiệu một số giải đáp chuyển đổi số phổ biến, sử dụng hằng ngày như dịch vụ MobileMoney, MobiAgri chuyển đổi số trong nông nghiệp…

img_5588.jpg
img_5589.jpg
Đoàn viên thanh niên được hướng dẫn cài đặt

Với mục tiêu “lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm” trong quá trình thực hiện chuyển đổi số, qua tập huấn các thành viên tổ công nghệ số cộng đồng, cán bộ một cửa, đoàn viên thanh niên sẽ hỗ trợ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn, lan tỏa việc sử dụng các nền tảng số trong cộng đồng dân cư, tạo động lực thực hiện chuyển đổi số của tỉnh đạt mục tiêu đến năm 2030, tỉnh Bình Thuận nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về chuyển đổi số.

img_5576.jpg
Tổ công nghệ số cộng đồng, cán bộ một cửa, đoàn viên thanh niên là lực lượng nòng cốt hướng dẫn, lan tỏa việc sử dụng các nền tảng số trong cộng đồng

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Diễn đàn ứng dụng chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên
Mới đây, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn ứng dụng chuyển đổi số với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Thuận với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ biến kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng