Theo dõi trên

Phối hợp chặt chẽ chuẩn bị cho trận khai mạc

30/03/2023, 10:47

BTO- Chiều 29/3, ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Sở VHTT&DL Ninh Thuận, các đơn vị liên quan trong việc phối hợp tổ chức Giải bóng đá Gold Star V.League 2. Tại buổi làm việc, còn có ông Nguyễn Văn Linh – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Ninh Thuận, cùng các đơn vị trực thuộc phối hợp trong mùa giải.

unnamed-9.jpg
Lãnh đạo Sở động viên cầu thủ trước khi bay ra Hà Nội để gặp CLB Viettel trên sân Hàng Đẩy tại Cúp Quốc gia vào ngày 1/4
unnamed-1.jpg
Tiền vệ Đinh Hoàng Max 
unnamed-13.jpg
Tập luyện

Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Ngọc Tâm đã cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị tỉnh Ninh Thuận. Ông chia sẻ: “Để chuẩn bị tốt nhất cho giải, hai đơn vị đã có nhiều buổi làm việc, trao đổi và thống nhất một số vấn đề, để các trận bóng đá có thể diễn ra thành công và đúng với quy định của bóng đá chuyên nghiệp. Về phía tỉnh Ninh Thuận cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ cho Bình Thuận rất nhiều để có thể đáp ứng được quy định của VPF. Chúng tôi vô cùng trân trọng, và mong rằng sự phối hợp này sẽ giúp cho Giải bóng đá Gold Star V.League 2 thành công”.

unnamed-15.jpg
Tiền đạo Lưu Công Sơn 
unnamed-11(1).jpg
Hoàng Ngọc Sơn - Bác sĩ của đội bóng

Thực tế, đây là mùa bóng đầu tiên đội tuyển bóng đá Bình Thuận được thăng hạng thi đấu giải hạng Nhất Quốc gia, nhờ tỉnh Ninh Thuận hỗ trợ làm sân nhà nên nhiều phần việc cần sự phối hợp chặt chẽ từ công tác chuyên môn, đảm bảo an ninh trật tự và kiểm tra cơ sở vật chất, y tế, phòng cháy chữa cháy…đáp ứng được các điều kiện của quy định của VPF.

unnamed-2.jpg
Tền đạo Trương Anh Dương

Ông Nguyễn Văn Linh – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Ninh Thuận, cho hay: Sau khi UBND Ninh Thuận ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các ngành hỗ trợ cho Bình Thuận trong quá trình tổ chức giải đấu, để giải bóng đá Gold Star V.League 2 diễn ra thành công. Ninh Thuận cũng sẽ hết mình trong việc hỗ trợ cho Bình Thuận theo những gì mà BTC giải yêu cầu, các tình huống phát sinh, các phương án hỗ trợ khi cần thiết.

unnamed-6.jpg
Buổi làm việc của VPF

Ông Đào Thanh Sơn - Trợ lý đội tuyển bóng đá Bình Thuận cho hay hiện tại tình hình sức khoẻ, tinh thần của cầu thủ ổn định. Việc tập luyện của đội tuyển được duy trì hàng ngày và có nhiều chuyển biến tích cực và sẵn sàng cho mùa giải.

unnamed-14.jpg
unnamed-5.jpg

Giải bóng đá Gold Star V.League 2 là giải đấu lớn trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp, nên việc đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho khán giả, các đội bóng trước, sau trận đấu. Đội tuyển đã tập huấn tại Ninh Thuận từ ngày 23 -29/3/2023 với danh sách 27 cầu thủ và Ban huấn luyện. Sau gần 1 tháng sửa chữa, nâng cấp theo yêu cầu của VPF từ sân cỏ đến các phòng chức năng đã cơ bản hoàn thành kịp với tiến độ, sẵn sàng diễn ra trận khai mạc vào ngày 12/4 tại sân nhà của tuyển bóng đá Bình Thuận cho trận khai mạc gặp đội tuyển Huế.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đào tạo nghề theo nhu cầu lao động
Bà Kiểu Thị Đoan Trang ở thôn Thái Hiệp, xã Hồng Thái sau khi học nghề nấu ăn đã về mở dịch vụ ẩm thực không chỉ đem lại thu nhập ổn định cho gia đình mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương. Hay ông KKênh, KDẹp, KSẽ ở xã Phan Sơn sau khi hoàn thành khóa học nghề thú y đã có công việc ổn định khi liên kết với Trung tâm Khuyến nông huyện và hỗ trợ bà con địa phương công tác chuyên môn chăn nuôi và thú y tại xã…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phối hợp chặt chẽ chuẩn bị cho trận khai mạc