Theo dõi trên

Phòng Cảnh sát môi trường, công an tỉnh Bình Thuận tiêu hủy 1 tấn thịt heo không đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng

28/01/2022, 15:02

BTO- Ngày 28/1/2022, Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bình Thuận đã tống đạt quyết định xử phạt hành chính đối với bà N.T.H.V có hành vi kinh doanh thực phẩm tươi sống có nguồn gốc động vật trên cạn bị ô nhiễm vi sinh vật, tồn dư hóa chất vượt giới hạn theo quy định của pháp luật và thi hành lệnh tiêu hủy trên 1 tấn thịt heo là tang vật trong vụ việc trên.

tieu-huy-tang-vat1.jpg

Trước đó, vào ngày 7/1/2022 Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện cơ sở dịch vụ tiệc cưới của bà N.T.H.V tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc đang trữ trên 1 tấn thịt heo không rõ nguồn gốc xuất xứ. Qua xác minh và kiểm định thì số thịt heo này không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lực lượng Công an đã tiến hành lập hồ để xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

tieu-huy-tang-vat.jpg

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, đặc biệt là những ngày cận Tết Nguyên đán, lực lượng sát môi trường, Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục tăng cường công tác phối hợp kiểm tra, kiểm soát theo chức năng nhiệm vụ, để kịp thời ngăn chặn, phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm; đảm bảo cho người dân đón xuân an lành.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Cảnh giác với nạn trộm cắp tài sản cuối năm
BTO- Những ngày cuối năm, nhiều địa phương trong huyện đã xảy ra các vụ trộm cắp tài sản gây mất an ninh trật tự trên địa bàn. Nhờ sự cảnh giác cao độ của nhân dân cũng như thông báo kịp thời cho ngành chức năng, nhiều vụ đã được công an địa phương ngăn chặn kịp thời.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng Cảnh sát môi trường, công an tỉnh Bình Thuận tiêu hủy 1 tấn thịt heo không đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng