Theo dõi trên

Phú Quý đón hơn 2.000 lượt khách dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương

16/04/2019, 08:55

BT- Thông tin từ huyện đảo Phú Quý cho biết, lượng du khách đến Phú Quý những ngày nghỉ lễ tăng đột biến, cao hơn gấp nhiều lần ngày thường. Thống kê sơ bộ cho thấy, dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, huyện Phú Quý đón hơn 2.000 du khách đến du lịch khám phá, nghỉ dưỡng.

                
   Du khách chọn Phú Quý để khám phá và tận    hưởng thiên nhiên.

Đây là con số đã được dự đoán từ trước khi kỳ nghỉ lễ diễn ra. Hiện nay, trên tuyến vận tải biển Phan Thiết - Phú Quý có 4 tàu chở khách đang hoạt động gồm: Hưng Phát 26, tàu cao tốc Superdong Phú Quý I, Superdong Phú Quý II và tàu cao tốc Phú Quý Express với tổng sức chứa hơn 1.000 du khách. Nhưng số lượng vé này đã được du khách đặt hết cách đây gần 1 tháng.  Du khách tăng đột biến khiến nhiều nhà nghỉ, khách sạn ở Phú Quý đều “cháy” phòng.

Sau khi có tàu cao tốc, du khách tìm đến huyện đảo để du lịch, khám phá, thưởng thức hải sản ngày càng tăng. Điều này khiến cơ sở hạ tầng ở Phú Quý bị quá tải, nhất là hệ thống nhà nghỉ và cơ sở phục vụ ăn uống.

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý đón hơn 2.000 lượt khách dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương