Theo dõi trên

Phú Quý: Test nhanh cho 879 học sinh trước khi đi học trực tiếp

06/02/2022, 09:31

Sáng nay (6/2), Trường THPT Ngô Quyền tiến hành test nhanh kháng nguyên SARS-CoV2 cho học sinh và giáo viên, nhân viên toàn trường.

test-covid-sang-6-thang-2-1-.jpg

Test nhanh Covid-19 cho học trường THPT Ngô Quyền sáng 6/2. Ảnh: T.D.

Theo thông báo của trường Ngô Quyền, vì tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Do đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh; hội Cha mẹ học sinh đã có đề xuất phối hợp với Trung tâm y tế huyện Phú Quý tiến hành test nhanh trước khi các em quay trở lại trường học tập trực tiếp vào ngày mai (7/2).

Để buổi test nhanh đảm bảo thông điệp 5K, nhà trường đã lên lịch cụ thể cho mỗi lớp, phân thành các nhóm nhỏ (không quá 5 người) để tránh tập trung đông và nhắc nhở học sinh việc đeo khẩu trang, sát khuẩn và giữ khoảng cách khi đến điểm test.

T.D


(0) Bình luận
Bài liên quan
Không yêu cầu xét nghiệm đối với hành khách từ Phú Quý vào Phan Thiết
BTO- Ngày 2/2/2022, Ủy ban nhân dân huyện Phú Quý có thông báo hỏa tốc về điều kiện vận chuyển hành khách đi từ đảo Phú Quý vào Phan Thiết.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Test nhanh cho 879 học sinh trước khi đi học trực tiếp