Theo dõi trên

Poshanu Resort với vẻ đẹp ngỡ ngàng

01/03/2013, 11:15

BTO- Mũi Né – Phan Thiết ngày càng khẳng định thương hiệu, là “kinh đô của các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam”! Những điều gì đã và đang làm nên danh tiếng đó? Chúng ta sẽ được mắt thấy tai nghe khi ghé thăm mảnh đất này.

Với vẻ đẹp hoang sơ của một vùng biển xanh thẫm, núp dưới những rừng dừa bạt ngàn; với các đồi cát trắng, cát đỏ trải dài như sa mạc; các xóm chài cùng những khu đậu thuyền ghe đông đúc như điểm nhấn khẳng định sự yên bình của vùng đất lành. Trong một thời gian ngắn, khu vực Mũi Né đã có hàng trăm khu nghỉ dưỡng với đủ các sắc thái văn hóa của các dân tộc trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Poshanu Resort  được xây dựng trên một ghềnh đá ngay trên bãi biển đẹp nhất của Mũi Né. Với ý tưởng “mang hồn văn hóa Chăm xuống biển”, các nhà đầu tư đã thiết kế toàn bộ khu nghỉ dưỡng như một làng quê của người Chăm; 26 phòng biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc người Chăm, nhưng nội thất được trang bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao. Thiết kế mở của các cụm nhà nghỉ sẽ tạo cho du khách một cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, du khách có những khoảng không rộng rãi để tận hưởng những tặng phẩm của đất, của trời.

Xem clips

Những cụm nhà cổ mang nét văn hóa của người Việt xưa xen lẫn những mảng miếng kiến trúc mang đậm văn hóa Chăm, như tôn thêm sự hòa hợp giữa các nền văn hóa của các dân tộc đã từng sống trên mảnh đất thấm đẫm tình người này. Các cụm nhà nghỉ với mái ngói rêu phong ẩn mình dưới những rặng cây xanh thẫm, màu xanh của thảm hoa cúc quỳ xen lẫn những bụi hoa đủ màu sắc, nở rộ in bóng dưới tháp nước, được mô phỏng theo tháp Posahnư huyền thoại. Con đường đá uốn lượn quanh khu nghỉ dưỡng như đưa du khách lạc vào một miền quê của người Chăm với những gốc thanh long trĩu quả, những ruộng lúa vàng óng nặng trĩu bông, đong đưa cùng gió mát, đàn chim sẻ lao xao kiếm mồi. Thỉnh thoảng du khách lại bắt gặp những bụi mía, luống cà; những giếng nước ngọt bên cạnh những bụi chuối, bụi cau trĩu quả, những bộ gàu sòng cũ kỹ, cối xay lúa xưa mang đậm nét thời gian. Tất cả hòa quyện lại khiến không gian khu nghỉ dưỡng trở nên thư thái, tự tại, thanh bình.

Đến với Poshanu Resort, cảm giác thư giãn của du khách sẽ được nhân lên với dịch vụ spa tại đây. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách, trong đó phải kể đến phương pháp trị liệu bằng trái thanh long, một đặc sản địa phương Bình Thuận, lần đầu tiên được Poshanu Rerort dùng như một nguyên liệu chăm sóc cơ thể độc nhất vô nhị.

Du khách sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực miền biển Việt Nam với các món ăn dân dã đặc trưng của Bình Thuận; các món ăn mà các đầu bếp lành nghề của Poshanu Resort đã chế biến thành những tuyệt phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của du khách; “lẩu Poga” là một trong những đặc trưng đó. Món  “lẩu Poga” sẽ khiến du khách thập phương phải gật đầu tán dương khi thưởng thức nó tại nhà hàng của Poshanu, một nhà hàng mở nằm ngay bên bờ biển lộng gió, với sức chứa hơn 300 người, phục vụ 24/24 giờ.

Poshanu Resort sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển bền vững với những hoạt động xã hội vì cộng đồng; những hoạt động tiên phong trong công tác bảo vệ môi trường; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; chú trọng và không ngừng đầu tư cho trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của đội ngũ nhân viên; với phương châm: “Thân thiện, xem du khách như người thân đến nhà”, Poshanu Resort đã, đang và sẽ chinh phục các đỉnh cao mới.

Sự quan tâm của quý khách khi chọn lựa Poshanu là điểm đến trong tất cả các kỳ nghỉ dưỡng của mình là một minh chứng cho sự thành công của Poshanu Resort. Được mãi mãi đón tiếp và phục vụ du khách là phần thưởng cao quý nhất mà Poshanu Resort mong ước.

Trần Việt Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Poshanu Resort với vẻ đẹp ngỡ ngàng