Cụ thể, Trung tâm Thông xúc tiến du lịch cùng với các doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia Sàn thương mại điện tử Du lịch và Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021 diễn ra trong tháng 11/2021. Gian hàng Du lịch Bình Thuận trên tài nguyên mạng giới thiệu, quảng bá và tiếp cận trực tiếp khách hàng (dự kiến có khoảng 10 triệu khách). Thông qua hội chợ trực tuyến trên nền tảng Sàn thương mại điện tử Bà Rịa - Vũng Tàu (dulichbariavungtau.com), du lịch Bình Thuận (hình ảnh, video clip) được giới thiệu sinh động, hấp dẫn và an toàn để mời gọi du khách. Đây còn là cơ hội để doanh nghiệp du lịch của tỉnh liên kết giao thương, kết nối, hợp tác kinh doanh với các đơn vị trong cả nước, tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện để đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
Trong khi đó, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 năm 2021 tổ chức trên nền tảng trực tuyến diễn ra từ ngày 4 - 25/12 (hoạt động chính diễn ra từ 4 - 5/12) với hơn 100 gian hàng trực tuyến giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ mới hấp dẫn. Tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2021, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh sẽ trưng bày, giới thiệu các chương trình tour, các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng với giá ưu đãi và đảm bảo tiêu chí an toàn phòng, chống dịch của điểm đến Mũi Né - Bình Thuận.
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp du lịch tham gia sẽ được tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến thị trường khách tiềm năng phía Nam trên nền tảng trực tuyến. Hiện đã có 6 doanh nghiệp đăng ký tham gia là The Cliff Resort, Muine Bay Resort, Làng Tre, Romana Resort, Phú Hải Resort và Hoàng Ngọc Resort. Trước đó, từ ngày 7 - 8/10, du lịch Bình Thuận đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Busan (Hàn Quốc) năm 2021 bằng hình thức trực tuyến, thu hút sự quan tâm của khách du lịch Hàn Quốc và khu vực Đông Bắc Á.
Nguyên Vũ