Theo dõi trên

Quay số và trao giải cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

28/07/2023, 10:53

BTO-Sáng 28/7, Công ty Điện lực Bình Thuận đã tổ chức buổi quay số và trao giải thưởng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” năm 2023. Đến tham dự và trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng có đại diện Báo Bình Thuận, Sở Công Thương và các Điện lực trực thuộc công ty.

Được biết, cuộc thi này diễn ra từ ngày 20/6 - 20/7/2023 dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với Công ty Điện lực Bình Thuận tính từ thời điểm trước tháng 3/2022. Hình thức tham gia là thi trực tuyến trên các kênh Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (như App CSKH EVNSPC, Zalo OA TCT Điện lực miền Nam, Website: https://cskh.evnspc.vn)... Sau một tháng, đơn vị tổ chức ghi nhận có 1.475 khách hàng tham dự cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”, qua xét chọn có 25 trường hợp đạt các tiêu chí tham gia quay số với tổng giải thưởng trị giá gần 30 triệu đồng.

img_3224.jpg
Tiến hành quay số các giải thưởng của cuộc thi.

Thông qua kết quả quay số, Ban Tổ chức cũng đã tiến hành trao 1 giải nhất (trị giá 4 triệu đồng) cho khách hàng Tôn Văn Bích - xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình. Ngoài ra còn trao 2 giải nhì (trị giá 3 triệu đồng/giải), 3 giải ba (trị giá 2 triệu đồng/giải) và 19 giải khuyến khích (trị giá 700.000 đồng/giải) cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

img_3233.jpg
... Và trao giải khuyến khích cho các khách hàng. 
img_3240.jpg
Đại diện Báo Bình Thuận trao giải nhất cho khách hàng Tôn Văn Bích (Bắc Bình).

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vì mục đích ổn định đời sống người lao động
Hiện nay, chính sách BHXH được thực hiện với 2 loại hình là bắt buộc và tự nguyện. Trong đó, BHXH bắt buộc có vai trò đặc biệt quan trọng không chỉ với người lao động (NLĐ) mà còn cả với doanh nghiệp (DN).
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quay số và trao giải cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”