Theo dõi trên

Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận: Thêm kênh quảng bá điểm đến tiện ích, hiệu quả

31/05/2022, 05:19 - Lượt đọc: 1,098

Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Viettel Bình Thuận xây dựng (có địa chỉ là: travelbook.vn/binhthuan) đã chính thức vận hành vào cuối tháng 5/2022.

Đây là kênh giao dịch du lịch trực tuyến giúp doanh nghiệp du lịch hoạt động trên địa bàn Bình Thuận kết nối với các đối tác, thị trường tiềm năng trong lẫn ngoài nước. Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận còn là kênh cung cấp nội dung sống động về tour du lịch, điểm đến du lịch, sản phẩm - dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí, ẩm thực… đầy đủ, chính xác để người dân và du khách tiếp cận nhanh hơn, dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn, thân thiện hơn. Qua đó tạo ra môi trường kinh doanh giao dịch nhanh chóng, tiện ích, hiệu quả nhằm góp phần quảng bá ấn tượng thương hiệu điểm đến cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp du lịch phát triển.

Giới thiệu Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận tại lễ công bố vận hành.

Bên cạnh đó, trên nền tảng của Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận cũng có thể tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến” để doanh nghiệp kinh doanh hoạt động trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ và địa phương liên quan tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Hay như tăng cường đăng tải thông tin, hình ảnh, video quảng bá, gặp gỡ trao đổi, kết nối, giao thương trực tuyến qua mục tính năng B2B (hình thức kinh doanh, giao dịch trực tiếp giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp) của Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận.

Tại lễ công bố vận hành Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận, ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng đây là một trong những nội dung thực hiện các giải pháp chuyển đổi số, tiến tới xây dựng đô thị thông minh. Ngoài ra, Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận cũng là bước tiếp theo để cụ thể hóa Nghị quyết số 10 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được ban hành vào cuối quý I vừa qua… Để vận hành đem lại hiệu quả, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã kêu gọi các sở ngành, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp liên quan tiếp tục quan tâm hỗ trợ. Đồng thời tạo thuận lợi và tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện du lịch trực tuyến được tổ chức trên nền tảng Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận.

Có thể nói, Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận đi vào vận hành sẽ là tiền đề cho địa phương tập trung đẩy mạnh quảng bá tiềm năng, thế mạnh điểm đến trên nền tảng internet. Không những phù hợp với hình thức ứng dụng công nghệ thông tin trong marketing theo xu hướng hiện nay, mà còn đáp ứng nhu cầu cho tất cả đối tượng du khách khi tìm hiểu thông tin về du lịch Bình Thuận…

Đ.QUỐC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi động công tác chuẩn bị cho Năm Du lịch Quốc gia 2023
BTO- Đoàn công tác của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có chuyến khảo sát sản phẩm, điều kiện tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2023 tại Bình Thuận. Dịp này, đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Phan Thiết về dự thảo Đề án tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2023 do Bình Thuận đăng cai.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sàn Thương mại du lịch Bình Thuận: Thêm kênh quảng bá điểm đến tiện ích, hiệu quả