Theo dõi trên

Sôi nổi Hội thao Văn nghệ - Thể thao Khối thi đua 6

12/09/2022, 05:49

Tối 10/9, tại khách sạn Đồi Dương, Hội thao Văn nghệ - Thể thao Khối thi đua 6 năm 2022 đã kết thúc với phần giao lưu văn nghệ, biểu diễn thời trang công sở và trao giải thưởng thể thao, để lại nhiều niềm vui cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

dsc09459.jpg

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Thị Hải Duyên – Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp, đơn vị đăng cai tổ chức năm nay cho biết: Hội thao Văn nghệ - Thể thao Khối thi đua 6 được tổ chức hàng năm và đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, duy trì và đẩy mạnh phong trào văn nghệ, thể thao của các cơ quan, đơn vị. Qua đó tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối.

unnamed-17.jpg
Đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Bí thư Đảng uỷ Khối trao giải Nhất bóng chuyền cho Báo Bình Thuận 
unnamed-19.jpg
Ca khúc Giai điệu Tổ quốc - Báo bình Thuận thể hiện

Tuy không phải là hội thi, nhưng các đơn vị đã tập luyện nghiêm túc và biểu diễn trong tiếng cổ vũ reo hò của các cổ động viên.

Hội thao Văn nghệ - Thể thao khối thi đua 6 gồm 9 đơn vị, với hơn 100 vận động viên, diễn viên tham gia 3 nội dung: Bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp, giao lưu văn nghệ và biểu diễn thời trang nét đẹp công sở. Về bộ môn bóng chuyền hơi, giải nhất thuộc về Báo Bình Thuận sau khi thắng 3 trận liên tiếp; giải nhì thuộc về Ban dân vận; 2 giải ba lần lượt thuộc về Văn phòng Tỉnh ủy và Trường chính trị. Ban tổ chức cũng bình chọn tiết mục văn nghệ ấn tượng thuộc về Ban Dân vận và tiết mục biểu diễn thời trang ấn tượng thuộc về Trường Chính trị.

dsc09470.jpg
dsc09477.jpg
unnamed-4.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai mạc Hội thao Văn nghệ - Thể thao năm 2022
BTO-Sáng 10/9, tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu tỉnh, Hội thao Văn nghệ, thể thao - năm 2022 của Khối thi đua 6 đã chính thức diễn ra. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các đơn vị trong khối Thi đua 6 đã đến tham dự và cổ vũ cho Giải bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Hội thao Văn nghệ - Thể thao Khối thi đua 6