Theo dõi trên

Sôi nổi ngày tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới

16/03/2022, 06:01

Hưởng ứng ra quân ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2022 do Trung ương Đoàn phát động, đoàn viên thanh niên Bình Thuận đã hăng hái thực hiện các công trình, phần việc thanh niên đầy ý nghĩa thiết thực.

Tiên phong trong thực hiện, Tỉnh đoàn đã trao tặng 1 tuyến đường ánh sáng an ninh và camera an ninh cho xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh với tổng giá trị thực hiện là 15 triệu đồng. Song song đó, Tỉnh đoàn đã tổ chức lớp tập huấn OCOP dưới hình thức trực tuyến cho 130 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Qua đó, trang bị cho đoàn viên, thanh niên các kiến thức về OCOP cũng như hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp.

ve-sinh.jpg
Vệ sinh môi trường biển.

Tại cơ sở, các cấp bộ Đoàn – Hội cũng hưởng ứng bằng nhiều hoạt động sôi nổi như: thu gom rác thải, vệ sinh môi trường, nạo vét kênh mương, thực hiện các công trình “tuyến đường ánh sáng an ninh”, “tuyến đường camera an ninh”, “nước sạch cho em”, các tuyến đường nông thôn mới, trồng cây xanh, xây dựng các căn nhà nhân ái, sơn sửa khu vui chơi cho thiếu nhi...

ve-sinh-1.jpg
Thực hiện “tuyến đường ánh sáng an ninh và camera an ninh” ở xã Suối Kiết.

NGỌC HÂN

Bài liên quan
Chú trọng dạy thực hành tại các trường đại học, cao đẳng
Trở lại giảng đường sau nhiều tháng học trực tuyến, đội ngũ giảng viên, học sinh, sinh viên bắt tay ngay vào dạy và học, nhất là các môn thực hành. Sau thời gian khá dài phải dạy học theo hình thức trực tuyến, khi tổ chức dạy học trực tiếp, các cơ sở giáo dục đã tăng tốc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, trong đó chú trọng các giờ học thực hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi ngày tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới