Theo dõi trên

Sớm dẹp nạn ăn xin ở chợ lớn Phan Thiết

13/02/2023, 18:36 - Lượt đọc: 19,224

Thời gian gần đây, một số tiểu thương lẫn du khách phản ánh nhiều về nạn ăn xin ở chợ Phan Thiết. Đặc biệt người ăn xin đa phần là những thanh niên nhìn còn rất khoẻ mạnh.

Anh Hùng, một tiểu thương bán ở chợ cho biết: “Có tầm 6-7 thanh niên thường xuyên đi xin ăn, có người còn chửi lại khách khi không cho hoặc cho ít. Người đi chợ cũng phản ứng với tình trạng này….”. Còn chị Như Anh khách du lịch ở Bình Dương thì cho biết: “ Vừa ngồi xuống ăn đã thấy 2-3 người đi tới chìa tay với nón, cụ già không nói gì đằng này trẻ không à chị”.

img_7515.jpeg
img_7513.jpeg
img_7510.jpeg
img_7508.jpeg
img_7506.jpeg
img_7502.jpeg

Chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia mà ngay chợ lớn nhất Phan Thiết lại vẫn diễn ra thực trạng này quả là không đẹp mắt chút nào. Vừa gây khó chịu cho người đi chợ, cho du khách, vừa ảnh hưởng không ít đến các hộ buôn bán trong chợ, đến bộ mặt của thành phố du lịch. Rất mong các ngành chức năng, chính quyền sớm dẹp nạn ăn xin ở khu vực này nói riêng, cũng như ở thành phố nói chung.

VŨ HÀ


(3) Bình luận
Bài liên quan
Mặt kè đá chắn sóng nhiều rác thải
Kè đá chắn sóng ở bãi biển đá ông Địa (Phú hài, Phan Thiết) dài khoảng 200m nối từ bờ ra mặt biển. Bờ kè uốn cong tạo nên bãi tắm lý tưởng ở khu vực đá ông Địa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm dẹp nạn ăn xin ở chợ lớn Phan Thiết