Theo dõi trên

Tai nạn máy bay tại Kazakhstan, ít nhất 4 người thiệt mạng

24/02/2023, 10:27

Ít nhất 4 thành viên thuộc Bộ Các tình huống khẩn cấp của Kazakhstan đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng xảy ra ngày 23/2.

Theo người phát ngôn của Bộ trên, chiếc trực thăng Mi-8 rơi gần làng Chapurino ở Tây Bắc Kazakhstan, cách biên giới với Nga khoảng 10 km. Có 6 người trên máy bay ở thời điểm xảy ra tai nạn, gồm 5 thành viên phi hành đoàn và một đại diện của Công ty dầu mỏ quốc gia Kaztransoil. Các nạn nhân thiệt mạng đều đang làm việc tại Bộ Các tình huống khẩn cấp của Kazakhstan.

tai-nan-may-bay-tai-kazakhstan-it-nhat-4-nguoi-thiet-mang.jpg

Hiện trường một vụ tai nạn máy bay ở Kazakhstan năm 2019. Ảnh: AP

Mi-8 là loại máy bay được sử dụng để vận chuyển các phương tiện và thiết bị đến những địa điểm hẻo lánh hoặc trên tuyến đường dài ở khu vực dân cư thưa thớt tại Tây Bắc Kazakhstan.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Triều Tiên tiếp tục phóng tên lửa đạn đạo
Ngày 20/2, hãng thông tấn Yonhap đưa tin Triều Tiên cùng ngày đã phóng một tên lửa đạn đạo không xác định ra vùng biển phía Đông nước này. Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc đã thông báo về vụ phóng trên, tuy nhiên hiện chưa công bố thêm thông tin chi tiết về vụ phóng.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn máy bay tại Kazakhstan, ít nhất 4 người thiệt mạng