Theo dõi trên

Tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy ở Tân Lập

07/11/2022, 10:26

BTO-Khoảng 0h20 ngày 7/11, trên quốc lộ 1A đoạn Km 1736, qua xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy.

Thời điểm trên, xe máy biển số 86B3-245.07 do T.Q.G (SN 1991, ngụ xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc) điều khiển hướng Bình Thuận đi Đồng Nai.

Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe khách mang biển số 51B-095.20 do tài xế L.K.H (SN1986, ngụ tỉnh Ninh Thuận) điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

tai-nan..jpg

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy ở Tân Lập.

Vụ tai nạn khiến anh G. tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe khách nằm bên phần đường của xe máy. Phần cảng trước xe khách có vết tông, kính chắn gió bị vỡ, còn xe máy cũng bị bể nát phần đầu, điều này cho thấy 2 xe tông đối đầu nhau.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ tai nạn liên hoàn ở Hàm Đức:
 Cám cảnh vợ chồng ra đi để lại ba con thơ
Như chúng tôi đã thông tin về vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe ô tô xảy ra trên quốc lộ 1A, tại ngã ba xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc vào khuya 26/10, làm người vợ tử vong tại chỗ, người chồng bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng vài giờ sau đó, do vết thương quá nặng người chồng cũng đã tử vong. Điều đáng nói hậu quả vụ tai nạn để lại hết sức nặng nề, khi ba người con của nạn nhân còn quá nhỏ.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy ở Tân Lập