Theo dõi trên

Tan hoang Khu du lịch Suối Cát

23/06/2016, 10:20

BT- Từng có kỳ vọng của một dự án lớn, là khu vui chơi giải trí có tầm cỡ không chỉ của tỉnh mà còn vươn ra phục vụ cho khách du lịch. Tuy nhiên, sau 10 năm khai trương đi vào hoạt động, giờ đây Khu du lịch Suối Cát không nhân viên, không hoạt động và như một bãi chiến trường tan hoang.

Được biết, Khu vui chơi giải trí và du lịch Suối Cát có quy mô diện tích là 54.807m2. Mục tiêu chính của dự án là đầu tư xây dựng khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, với tổng vốn đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, phân kỳ thành 3 giai đoạn đầu tư. Tuy nhiên khi hầu hết các hạng mục công trình theo dự án giai đoạn I và II đã hoàn thành và đưa vào khai thác, thì cũng là lúc công ty bắt đầu khó khăn do thiếu vốn, đầu tư quá dàn trải và đặc biệt chưa thu hút được khách đến tham quan. Hiện ở đây chỉ còn là  một dự án bỏ hoang, để rồi siết nợ có, hôi của có, người ta lấy đi tất cả những gì có thể, khiến khu du lịch này chỉ còn là một bãi hoang tàn.

                                            
   
Đây vốn là một sân khấu    ngoài trời rất hoành tráng, nhưng sau khi bị bỏ hoang, toàn bộ phần    kèo sắt đã bị người ta tháo dỡ để bán sắt vụn.
   
Phần vòm cổng bằng sắt đang    bị tháo dỡ để lấy sắt.
   
Tòa nhà 5 tầng này là điểm    nhấn và kỳ vọng chính của cả khu du lịch, nhưng cũng vì nó mà giờ    đây công trình này đã bị bỏ hoang do hết vốn.

TRẦN ĐÌNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tan hoang Khu du lịch Suối Cát