Theo dõi trên

Tặng 100 suất quà cho người mù Phan Thiết

18/07/2023, 15:43

Sáng 18/7, Hội người mù TP Phan Thiết đã tổ chức trao tặng 100 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phan Thiết.

unnamed-10.jpg

Chủ tịch Hội người mù Phan Thiết cho hay: Chương trình do cá nhân chị Nguyễn Thị Mai Hương và nhóm thiện nguyện tại TP.HCM tài trợ, với 600.000 đồng/suất. Gồm tiền mặt và những nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày, như gạo, dầu ăn, đường, nước mắm…

unnamed-12.jpg

Trong thời gian qua, Hội người mù Phan Thiết không chỉ chăm lo phát triển kinh tế, đời sống cho hội viên mà còn kêu gọi được nhiều mạnh thường quân cùng chung tay giúp sức, chăm lo chia sẻ khó khăn với hội viên người mù nghèo trên địa bàn thành phố.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tranh chấp “trái thanh long” vòng xoay, đâu là thật!
Trong thời gian gần đây, vụ việc tranh chấp hình ảnh trái thanh long ở vòng xoay Lotte Mart được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ, thêu dệt đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh về tỉnh Bình Thuận. Dù chưa rõ nội tình việc tranh chấp này xuất phát từ nguyên nhân gì, nhưng đã tạo nên làn sóng chia sẻ mạnh mẽ, với nhiều bình luận rất tiêu cực…
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 100 suất quà cho người mù Phan Thiết