Theo dõi trên

Tặng 160 suất quà cho người nghèo tại Đức Linh, Tánh Linh

06/02/2023, 14:20

Ngày 5/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh cùng với gia đình ông Mai Công Việt trao tặng 90 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, bột ngọt, dầu ăn, nước tương... cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại khu phố 7.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên bà con tiếp tục nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

3-2-.jpg

Cùng thời gian này, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh cùng với mạnh thường quân đến từ TP. Hồ Chí Minh tặng 70 suất quà, mỗi suất gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 800.000 đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng giá trị các đợt trao quà lần này gần 90 triệu đồng.

Những hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái cùng với Đảng, Nhà nước chung tay chăm lo, giúp đỡ người nghèo có thêm niềm vui, động lực để vươn lên trong cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phiên chợ xuân vùng cao La Dạ
La Dạ, ngày về nguyên vẹn những nụ cười Raglay, khi tiết trời chuyển sang một mùa xuân mới. Những món quà như một lời nguyện cầu bao điều tốt đẹp cho tất cả mọi người dù ở đâu, nhất là những con người kham khổ với nương rẫy, núi rừng vùng cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 160 suất quà cho người nghèo tại Đức Linh, Tánh Linh