Theo dõi trên

Tặng 50 giấy bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe mô tô cho người dân

20/05/2023, 09:06

BTO-Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh vừa phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức tuyên truyền cho 150 cán bộ cơ sở, chi, tổ, Hội và hội viên nông dân huyện Đức Linh và huyện Tánh Linh.

24f7ed54055fdb01824e.jpg
b5cc3590dc9b02c55b8a.jpg
Cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền pháp luật đến các hội viên 

Tại đây, cán bộ Phòng CSGT đã tập trung thông tin về tình hình tai nạn giao thông trong cả nước và toàn tỉnh; Kỹ năng tham gia giao thông; Văn hóa khi tham gia giao thông và những vấn đề nóng trong tình hình hiện nay là phòng, chống TNGT do sử dụng rượu bia; Tác hại của rượu, bia khi tham gia giao thông.
Thông qua buổi tuyên truyền, Phòng CSGT cũng đã thông tin phổ biến đến cán bộ cơ sở, hội viên nông dân về Dự án “Luật trật tự an toàn giao thông đường bộ” và “Luật đường bộ”. Sự cần thiết phải tách Luật giao thông đường bộ thành 2 Luật: “Luật trật tự an toàn giao thông đường bộ” và “Luật đường bộ” để cán bộ, người dân biết nâng cao nhận thức, ủng hộ và thực hiện nghiêm các chủ trương của Chính phủ, Bộ Công an.

c55f29e3c1e81fb646f9.jpg
Tặng tờ rơi tuyên truyền về văn hóa tham gia giao thông
06b8577fbe74602a3965.jpg
Tặng Giấy bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự

Thông qua việc đặt câu hỏi giao lưu về TTATGT Phòng CSGT tỉnh đã trao tặng 50 Giấy bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe mô tô, xe máy cho các hội viên trả lời chính xác đáp án. Đây là việc làm ý nghĩa nhằm bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của nạn nhân tai nạn giao thông do xe cơ giới gây ra, giúp khắc phục một phần nào đó những tổn thất về người và phương tiện, người có liên quan đến tai nạn giao thông không có khả năng chi trả, bồi thường tổn thất.

Được biết đây là một trong những hoạt động tuyên truyền về TTATGT kết hợp tặng quà cho Cán bộ, hội viên rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đối với người tham gia giao thông của Phòng CSGT Công an Bình Thuận trong thời gian gần đây.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội phụ nữ Phòng CSGT:  Tổ chức nhiều hoạt động hướng đến người nghèo dịp tết
BTO- Nhân dịp xuân Quý Mão 2023 sắp đến, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến trẻ em, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 50 giấy bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe mô tô cho người dân