Theo dõi trên

Tặng 720 phần quà và bò sinh sản cho người nghèo

28/05/2024, 05:13

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, Đức Bình (Tánh Linh) và thị trấn Tân Nghĩa, Tân Minh (Hàm Tân) vừa cùng với các mạnh thường quân trao tặng 720 phần quà, mỗi phần trị giá từ 300.000 - 600.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, nước tương, nước mắm và tiền mặt cho người nghèo, khó khăn tại địa phương với tổng giá trị các đợt trao quà gần 300 triệu đồng.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống hàng ngày, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục cố gắng nỗ lực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình vươn lên ổn định đời sống.

img_20240521_150639.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Đức, Tân Phúc (Hàm Tân) cũng tổ chức trao tặng 2 con bò sinh sản khỏe mạnh đã được tiêm phòng và kiểm dịch đầy đủ của ngành chuyên môn, mỗi con trị giá 20 triệu đồng do Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ cho gia đình bà Đinh Thị Tám và Trần Thị Thu Hương. Được biết, 2 gia đình này thuộc diện hộ nghèo tại địa phương không có đất sản xuất, sống bằng nghề làm thuê nên thu nhập hàng ngày bấp bênh, không ổn định. Tại buổi trao bò, các gia đình được địa phương cho ký bảng cam kết thực hiện là không được bán, tặng cho người khác; thực hiện tốt việc nuôi dưỡng, chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh... để bò tiếp tục phát triển, góp phần phát triển kinh tế gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ tìm kiếm, cứu nạn thuyền buồm SUCCESS mất liên lạc
BTO-Đến thời điểm sáng 27/5, thuyền buồm bị mất liên lạc vẫn không rõ vị trí và tình trạng các thuyền viên, trên tàu có 4 người quốc tịch Nga.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 720 phần quà và bò sinh sản cho người nghèo