Theo dõi trên

Tặng bồn chứa nước và thực hiện công trình Ánh sáng an ninh

23/03/2023, 15:41

BTO - Công đoàn Viên chức tỉnh vừa phối hợp với các công đoàn cơ sở tổ chức một số hoạt động xã hội từ thiện tại các xã vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Tại xã Hàm Cần (huyện Hàm Thuận Nam), đoàn đã đến thăm hỏi động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tìm hiểu cách sống và thói quen sinh hoạt hàng ngày của các hộ dân, đồng thời trao tặng 3 bình chứa nước sạch (dung tích 1m3/bình).

tang-bon-nuoc.jpg
Tặng bồn nước cho hộ nghèo.

Đến với huyện Bắc Bình, đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên của xã thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” tại thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa. Công trình đèn chiếu sáng được lắp đặt trên tuyến đường dài 500m của thôn gồm 8 bóng đèn 300W. Đây là công trình thứ 5 tiếp nối các công trình “Ánh sáng an ninh” được thực hiện tại xã Phan Hòa. Tổng giá trị hoạt động gần 23 triệu đồng từ sự hỗ trợ của 2 công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh và Sở Kế hoạch – Đầu tư Bình Thuận.

tang-qua-ho-ngheo.jpg
Tặng quà cho hộ nghèo

Xã Hàm Cần và xã Phan Hòa là 2 xã vùng cao, thuần đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống, thu nhập của nhân dân và tình hình kinh tế - xã hội của xã chưa phát triển, điều kiện đi lại, sinh hoạt của bà con nhiều khó khăn. Đại diện lãnh đạo UBND xã Phan Hòa cho biết: “Bà con rất vui mừng khi trời tối trên những tuyến đường trong thôn có ánh đèn sáng, bà con có đi làm về trễ hay ra ruộng, rẫy sớm cũng an tâm, nhất là khi có ánh đèn sáng thì tình hình an ninh trật tự ở xóm yên ổn hơn”.

N.P


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bàn giao công trình "Ánh sáng an ninh" tại Phan Tiến
Khối thi đua 7 gồm cơ quan Mặt trận và các đoàn thể tỉnh tổ chức Lễ bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” tại xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình. Đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế, thi công công trình là Công ty Cổ phần bóng đèn, phích nước Rạng Đông.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng bồn chứa nước và thực hiện công trình Ánh sáng an ninh