Theo dõi trên

Trao tặng công trình “Ánh sáng an ninh” cho xã Phan Hòa

24/03/2022, 10:38 - Lượt đọc: 738

BTO- Mới đây, Công đoàn và Chi đoàn của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” tại thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa (huyện Bắc Bình).

Công trình đèn chiếu sáng được lắp đặt trên tuyến đường dài gần 500m của thôn Bình Thắng gồm 6 bóng đèn 300W với tổng kinh phí 13,5 triệu đồng.

anh-sang-an-ninh-3.jpg
Công trình được thực hiện trên tuyến đường của thôn Bình Thắng

Đây là công trình thứ 4 tiếp nối các công trình “Ánh sáng an ninh” được Công đoàn và Chi đoàn của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện tại xã Phan Hòa, là xã kết nghĩa của Sở. Qua đó, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân trong khu vực và giữ vững an ninh trật tự của địa phương.

anh-sang-an-ninh-1.jpg
Công trình góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa bàn

Bên cạnh đó, công trình được thực hiện nhằm chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

N.H

Bài liên quan
Tuyên dương 28 cán bộ đoàn khu phố, thôn xuất sắc
BTO - Anh Lê Văn Tùng – Bí thư Chi đoàn Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Bình Thuận đạt Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng công trình “Ánh sáng an ninh” cho xã Phan Hòa