Theo dõi trên

Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo

19/04/2022, 09:15

BTO - Xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với nhóm khuyến học GoSchool đến từ TP. Hồ Chí Minh tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 300.000 đồng cho học sinh nghèo hiếu học và 40 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn... cho hộ nghèo tại địa phương.

Ngoài ra, nhóm còn tặng 300 phần quà động viên học tập cho các em học sinh Trường THCS Suối Kiết, mỗi phần gồm vở, viết, bánh ngọt, trái cây sấy khô và khẩu trang y tế.

xa-suoi-kiet-2.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam cũng tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện tặng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã Tân Thuận. Tổng giá trị các đợt trao quà gần 50 triệu đồng.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và rèn luyện; cũng như giúp đỡ các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn Y thiện An Giang tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo
Sáng nay (21/3), Đoàn Y thiện An Giang, tỉnh An Giang đã có chuyến thăm, kết hợp tặng quà và khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo, đối tượng chính sách xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo