Theo dõi trên

Tánh Linh: Ra quân bảo vệ môi trường hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023

20/03/2023, 09:10

BTO-Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” gắn với Kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập huyện Tánh Linh (1/5/1983-1/5/2023).

Ngay sau lễ ra quân (20/3) các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, Mặt trận, các xã, thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên tham gia thu gom, xử lý chất thải, đặc biệt là chất thải nhựa bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cộng đồng đối với việc bảo vệ môi trường sống.

Xe loa đi đến tận khu dân cư tuyên truyền vận động nhân dân nâng cao ý thức và có những hành động thiết thực bảo vệ tài nguyên, môi trường trong cuộc chiến chống rác thải nhựa để hưởng ứng sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 gắn với kỷ niệm 40 năm ngày tái lập huyện.

20-3-cong-chuc-don-ve-sinh.jpg
20-3-thanh-nien-thu-gom-rac-thai.jpg
20-3-nhan-dan-thu-gom-rac.jpg

Trước đó, huyện Tánh Linh đã lắp 105 tấm pa nô, 104 khẩu hiệu tuyên truyền tại những vị trí thuận lợi để nhân dân biết và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023. Trên hệ thống truyền thanh, các trang mạng cũng đẩy mạnh tuyên truyền về Năm Du lịch quốc gia 2023. Thực hiện mới 10 bảng pano tuyên truyền về bảo vệ môi trường và hàng chục áp phích tuyên truyền chống rác thải nhựa trên địa bàn huyện.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lên núi… làm giàu
Những cựu thanh niên xung phong khi về với đời thường, giờ ở cái tuổi lên chức ông bà nhưng vẫn mang tinh thần “xung phong” lắm. Mặc dù miệng vẫn nói “già rồi cô ơi” thế nhưng vẫn luôn tay luôn chân ra đồng, vào rẫy…
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Ra quân bảo vệ môi trường hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023