Theo dõi trên

Tánh Linh: Tặng người nghèo 112 phần quà

21/07/2022, 05:18

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh tại Đài tưởng niệm liệt sĩ của xã.

Đồng thời, cùng với đoàn từ thiện Hướng Thiện đến từ Bình Dương trao tặng 62 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 400.000 đồng gồm gạo, mì tôm và 1 phong bì tiền mặt cho hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn với người nghèo; động viên người nghèo tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

trao-qua.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Phú, huyện Tánh Linh cũng cùng với ông Phan Văn Hải - thường trú tại địa phương tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho người nghèo tại địa phương.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn, nhất là người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội; cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự sẻ chia của cả cộng đồng sẽ giúp cho người nghèo có thêm tinh thần, động lực vươn lên trong cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Dịch sốt xuất huyết gia tăng tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng
BTO-Những ca bệnh sốt xuất huyết đầu tiên tại xã Tân Thắng vào khoảng trung tuần tháng 6. Đến nay, toàn xã có 44 ca, thì thôn Phò Trì đã có 27 ca, chiếm tỷ lệ hơn 50% số ca mắc của toàn xã. Tại thôn đã có nam bệnh nhân tử vong vì dịch sốt xuất huyết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tặng người nghèo 112 phần quà