Theo dõi trên

Tánh Linh: Tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022

11/02/2022, 10:53

BTO - Sáng 10/2, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tánh Linh đã phối hợp với Trung tâm Huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, ngay từ đầu giờ sáng đã có đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Huyện ủy – UBND huyện và các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện tới đăng ký tham gia hiến máu. Ai cũng mong muốn hiến giọt máu đào cứu chữa người bệnh.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo hiến máu huyện Tánh Linh đã bố trí các khu vực: Khai báo y tế, đo thân nhiệt, đo huyết áp, làm thủ tục đăng ký, khám sàng lọc sức khỏe, hiến máu, tiếp nhận máu… rộng rãi, thoáng mát. Các tình nguyện viên đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi tham gia hiến máu.

hinh-hien-mau.jpg
Tình nguyện viên hiến máu

Do làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên nên đã có gần 120 người đến khám sàng lọc và hiến 113 đơn vị máu.

Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Tánh Linh trong những năm qua đã trở thành hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, truyền thống tương thân tương ái và tinh thần vì cộng đồng.

MINH TUẤN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tiếp nhận 117 đơn vị máu trong đợt hiến máu nhân đạo
BTO- Sáng nay (1/10), tại Khoa Huyết học - Bệnh viện đa khoa Bình Thuận, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức đợt hiến máu tình nguyện cứu người trong thời gian bùng phát dịch Covid-19. Theo đó, có hơn 120 cán bộ, đoàn viên, người lao động của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo. Kết quả, thu được 117 đơn vị máu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022