Theo dõi trên

Tánh Linh: Trao 200 phần quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

09/01/2023, 13:58

Nhằm giúp cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 9/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh phối hợp sư cô Thích Nữ Như Học, Trưởng ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện và các mạnh thường quân trao tặng 200 phần quà tết cho người nghèo tại các địa phương.

Theo đó, đoàn đã tặng 150 suất quà tại thị trấn Lạc Tánh và 50 suất quà tại xã Gia An, mỗi suất trị giá 400.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước tương... Tổng giá trị trao quà là 80 triệu đồng.

img_20230109_115735.jpg
img_20230109_115555.jpg

Ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của sư cô Thích Nữ Như Học và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ người nghèo tại địa phương. Thời gian đến mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân để giúp cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trong huyện có thêm niềm vui, động lực vươn lên ổn định đời sống.

Được biết những phần quà trao tặng lần này là do sư cô Thích Nữ Như Học là cầu nối đến Công ty Mì Phúc Hảo và Nhóm Quỹ từ thiện Khoa Thủy (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ để giúp người nghèo đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm, sum vầy.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi động chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân”
Mới đây, tại Đồn Biên phòng Hòa Thắng, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng Câu lạc bộ tình thương Hòa Thắng, Công ty TNHH Hà Đô Bình Thuận tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” - “Tết nhân ái” năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Trao 200 phần quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn