Theo dõi trên

Tánh Linh: Trao giải Hội thi “Phụ nữ khởi nghiệp”

24/07/2024, 05:05

Sau một thời gian phát động phụ nữ khởi nghiệp năm 2024 với chủ đề “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” đến cán bộ hội viên phụ nữ trong toàn huyện và đã có 17 ý tưởng được xây dựng trên nhiều lĩnh vực. Qua các vòng thẩm định, có 7 ý tưởng được chọn vào vòng chung kết.

Mới đây, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tánh Linh tổ chức Hội thi “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2024. Tham gia có 7 thí sinh với ý tưởng khởi nghiệp đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

trao-giai.jpg

Hội thi có 2 phần gồm: Thi thuyết trình kế hoạch ý tưởng kinh doanh và trả lời câu hỏi phụ của Ban Giám khảo. Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhiều ý tưởng hay, thiết thực đã được các thí sinh chuyển tải đến ban giám khảo và chị em hội viên phụ nữ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho ý tưởng “Trang trí, quảng cáo, in ấn”; giải nhì trao cho ý tưởng “May gia công”; giải ba trao cho ý tưởng “Gian hàng bán quà lưu niệm” và ý tưởng “Sản phẩm tinh chế yến sào”.

Ban tổ chức đã chọn các ý tưởng đạt giải cao để tham gia hội thi phụ nữ khởi nghiệp cấp tỉnh năm 2024 sắp tới.

Thông qua hội thi nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm lựa chọn những ý tưởng tiềm năng, có tính khả thi cao để hỗ trợ thực hiện hóa, thúc đẩy thành lập các mô hình kinh doanh, khởi nghiệp mới có sức lan tỏa trong cộng đồng, tạo thêm việc làm, tăng quyền năng kinh tế cho phụ nữ, đặc biệt quan tâm hỗ trợ giảm nghèo, sinh kế cho phụ nữ yếu thế.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thảo luận về kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thẩm tra của hội đồng nhân dân
BTO-Sáng 23/7 tại Hàm Thuận Nam, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Thuận tổ chức hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố 6 tháng đầu năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiêu Hồng Phúc chủ trì hội nghị.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Trao giải Hội thi “Phụ nữ khởi nghiệp”