Theo dõi trên

Tập huấn triển khai hóa đơn điện tử cho trên 6.000 người nộp thuế

13/04/2022, 09:29

Trong hai ngày 12 - 13/4, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) bằng hình hình thức trực tuyến cho các doanh nghiệp, người nộp thuế toàn tỉnh.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp, người nộp thuế được bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam cùng các chuyên gia kinh nghiệm phổ biến các nội dung quy định về HĐĐT, chứng từ điện tử; những nội dung về triển khai HĐĐT theo hướng dẫn của Thông tư số 78/2021/TT-BTC ngày 17/9/2021 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật quản lý thuế số 38 ngày 13/6 /2019; Quyết định số 206 của Bộ Tài Chính ngày 24/2/2022 của Bộ Tài Chính về việc triển khai áp dụng HĐĐT tại 57 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Đồng thời, doanh nghiệp còn được nghe giới thiệu cơ sở pháp lý triển khai, phân loại HĐĐT, nhóm đối tượng áp dụng HĐĐT, đăng ký, sử dụng HĐĐT, xử lý sai sót trong quá trình sử dụng cũng như giải đáp các thắc mắc… Phòng Công nghệ thông tin Cục thuế hỗ trợ giới thiệu Cổng HĐĐT của Tổng Cục Thuế, hướng dẫn người nộp thuế truy cập, đăng ký sử dụng, tra cứu HĐĐT. Tại hội nghị tập huấn, các nhà cung cấp HĐĐT  giới thiệu cho NNT các giải pháp HĐĐT để lựa chọn.

Trên 6.000 doanh nghiệp và người nộp thuế toàn tỉnh được tập huấn áp dụng HĐ ĐT

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Cần đẩy nhanh tiến độ Dự án 920
Huyện miền núi Tánh Linh với 12 xã, 1 thị trấn, trải dài trên diện tích rộng lớn 119.902 ha. Để từng bước ổn định quản lý đất đai phát triển sản xuất, phục vụ đời sống nhân dân, huyện đã quan tâm chỉ đạo, phối hợp Sở Tài nguyên & Môi trường (TN & MT) thực hiện Dự án 920 từ nhiều năm trước, gắn cấp giấy chứng nhận (GCN) quyền sử dụng đất cho hàng ngàn hộ dân.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn triển khai hóa đơn điện tử cho trên 6.000 người nộp thuế