Theo dõi trên

Thái Dương Huy – Giải nhất cuộc thi Chinh phục tiếng Anh – English Beat

10/01/2024, 05:49

BTO-Vừa trở về sau khi đã dành giải nhất cuộc thi Chinh phục tiếng Anh – English Beat do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, MobiFone tỉnh Bình Thuận tổ chức, Thái Dương Huy, lớp 12A1, Trường THPT Tánh Linh đã tập trung ngay vào việc học tập, vì đây là năm cuối cấp với nhiều dự định trong tương lai.

Cô Nguyễn Thị Mai Thảo, giáo viên Trường THPT Tánh Linh - người trực tiếp giảng dạy và bồi dưỡng tiếng Anh cho đội tuyển tiếng Anh của trường chia sẻ: Ngoài những giờ học chính khóa, Huy tự tìm tòi, nghiên cứu trên mạng, ti vi, xem các clip tiếng anh, trên cơ sở đó em tìm kiếm thông tin một cách chọn lọc, xem nhiều bản tin để làm giàu vốn từ. Nhờ vậy không chỉ học giỏi môn tiếng Anh mà các môn học khác cũng giỏi. Ngoài ra, Huy còn là thành viên tích cực và nằm trong Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng Anh của trường. Huy là một MC dẫn dắt chương trình tiếng Anh rất năng động, sáng tạo, hóm hỉnh…

23010031.mp4_snapshot_00.02.555.jpg

Là người con thứ hai trong gia đình có ba, mẹ đều là giáo viên và người anh trai đang học đại học năm hai, Dương Huy đã ý thức được việc học và đặc biệt em rất say mê môn tiếng Anh. Lần đầu tiên tham gia cuộc thi chinh phục tiếng Anh – English Beat, Dương Huy xuất sắc vượt qua 4.000 thí sinh đến từ 28 trường Trung học phổ thông và 4 Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh để đạt giải nhất. Ngoài ra, thành tích học tập đáng nể hơn đó là Huy từng 11 năm liền là học sinh giỏi. Có thể cũng chính vì điều này nên trong quá trình học tiếng Anh, Huy đã có kế hoạch rõ ràng, biết điểm yếu, điểm mạnh của mình để từng bước khắc phục. Chia sẻ kinh nghiệm để học giỏi môn tiếng Anh, Huy cho biết: Với công nghệ thông tin phát triển như hiện nay rất thuận lợi cho tất cả mọi người tiếp cận với môn tiếng Anh và các môn học khác. Điều quan trọng nhất để học giỏi tiếng Anh là phải siêng năng, nỗ lực từng ngày để trở nên giỏi môn học này.

z5054575164338_d44daa257beb2368bee6bc272d913f54.jpg

Với tình yêu đặc biệt với môn tiếng Anh và học giỏi tất cả môn, Huy chia sẻ sau khi tốt nghiệp lớp 12, nếu đủ điều kiện thì sẽ đi du học. Đây là ước mơ để em hoàn thiện bản thân trong tương lai.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây trường mới để đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục của địa phương
Xã Sông Phan thuộc huyện Hàm Tân, được thành lập ngày 1/1/2004 (chia tách từ xã Tân Nghĩa cũ), có dân số 1.281 hộ với 5.218 nhân khẩu và được phân bố định cư tại 5 thôn. Đa số các hộ dân sống bằng nghề nông, một số ít buôn bán nhỏ và làm dịch vụ.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Dương Huy – Giải nhất cuộc thi Chinh phục tiếng Anh – English Beat