Theo dõi trên

Thăm, chúc tết các cơ quan báo chí

20/01/2022, 06:07

BT- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 19/1, ông Huỳnh Thái Dương -Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết Hội Nhà báo, Báo Bình Thuận, Đài PTTH Bình Thuận, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

bao.jpg
Thăm, tặng quà chúc tết Báo Bình Thuận.

Tại các cơ quan báo chí, ông Huỳnh Thái Dương thay mặt lãnh đạo tỉnh biểu dương các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm qua. Chúc cán bộ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, nhân viên năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những thành quả cũng như sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong năm 2021. Cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể các đơn vị trong năm qua, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại địa phương và định hướng dư luận trong nhân dân. Các cơ quan báo chí đã kịp thời tuyên truyền, phản ánh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân trong tỉnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó. Năm 2022, các cơ quan báo chí cần tập trung nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của độc giả trong, ngoài tỉnh.

z3124150494910_1eae7eb4c88885ffc8f23826a80c6dfd.jpg
Thăm, tặng quà chúc tết Đài PT TH Bình Thuận.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
BĐBP tỉnh: Thăm, chúc tết các địa phương
BTO- Ngày 17/1, Đoàn công tác của Đảng ủy, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh do Đại tá Đinh Văn Sáu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đếm thăm, chúc tết lãnh đạo thành phố Phan Thiết, huyện Bắc Bình, Tuy Phong.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc tết các cơ quan báo chí