Theo dõi trên

Thăm chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm Bà Ni ở Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc

04/04/2023, 14:24

BTO- Sáng 4/4, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích –Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm Bà Ni tại huyện Tánh Linh và huyện Hàm Thuận Bắc.

Cùng trong chuyến thăm còn đại diện lãnh đạo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh.

Tại thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh), đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Ban Điều hành khu phố Chăm, ông Thông Xếch (người có uy tín khu phố Chăm), Chùa Chăm Lạc Tánh và Sư cả Thông Dật. Đoàn cũng đã đến thăm Ban Điều hành thôn Lâm Giang và ông Mã Ngọc Châu (người có uy tín thôn Lâm Giang), Chùa Lâm Thành và Sư cả Thông Tạo, Chùa Giang Mẫu và Sư cả Thông Trận (xã Hàm Trí - Hàm Thuận Bắc).

dsc00962.jpg

Tại các điểm thăm, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích đã thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và HĐND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến cộng đồng người Chăm Bà Ni vui đón Tết Ramưwan vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết trong tình làng nghĩa xóm, đoàn kết trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế để cùng nhau vươn lên làm giàu chính đáng.

dsc00995.jpg

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng bày tỏ sự phấn khởi khi đời sống của bà con năm nay có nhiều thuận lợi, nông sản được mùa, được giá. Đồng thời mong muốn, cộng đồng người Chăm nói chung và đồng bào Chăm Bà ni nói riêng, các chức sắc cùng với chính quyền thôn, các tổ chức đoàn thể, góp phần xây dng nông thôn mới, ngày càng phát triển hơn.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo: Hiện thực hóa các ý tưởng, dự án
“Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Khát vọng vươn xa” cuộc thi lần thứ II ở Bình Thuận chính thức khởi động là sân chơi, cơ hội để hiện thực hóa các ý tưởng, mô hình, dự án cho những bạn trẻ, cá nhân, doanh nghiệp nhằm hoàn chỉnh sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường, tạo việc làm cho lao động trẻ, làm giàu chính đáng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm chúc Tết Ramưwan đồng bào Chăm Bà Ni ở Tánh Linh, Hàm Thuận Bắc