Theo dõi trên

Trao 365 suất quà cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số

04/04/2023, 09:07

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hà, huyện Hàm Tân cùng với Hội Người cao tuổi xã và Công ty Tuấn Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) vừa trao tặng 145 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, bánh ngọt, mì tôm, cá hộp, bột nêm, đường, nước tương, nước mắm, dầu ăn... cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

1-3-.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình cũng trao tặng 220 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm do mạnh thường quân hỗ trợ cho người nghèo, người già neo đơn tại địa phương. Tổng giá trị các đợt trao quà hơn 145 triệu đồng.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia của cả cộng đồng cùng chung tay giúp người nghèo vượt qua những khó khăn trước mắt, có thêm niềm vui, động lực vươn lên thoát nghèo.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới
BTO-Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm đã chọn chủ đề “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2023 là: Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 365 suất quà cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số